Blog


Các thành viên nhí Việt Tín náo nức nhận quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Hòa nhịp cùng không khí rạo rực tưng bừng ngày 1/6 của các bé thiếu nhi, Tập đoàn Việt Tín cũng đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành riêng cho các thành viên nhí của toàn thể Cán bộ nhân viên ngay tại văn phòng.

Khác với không khí “công sở” như ngày thường, ngay từ sáng sớm Thứ 7 ngày 30/05/2020, văn phòng Việt Tín đã tràn ngập tiếng cười đùa giòn tan của các bạn nhỏ. Mặc dù, cuối tuần phải dậy từ khá sớm để cùng bố mẹ lên cơ quan nhưng điều đó cũng không làm chùn bước cho tinh thần chào mừng ngày 1/6. Các bạn đã biết rằng hôm nay đi cùng bố cùng mẹ mình sẽ có quà, sẽ được vui chơi, giao lưu và gặp gỡ với những người bạn mới nên nụ cười lúc nào rạng ngời trên khuôn mặt xinh xắn.

Điểm đúng 10h, bữa tiệc nhỏ đã được bắt đầu, Chủ tịch Hội đồng quản trị thay mặt công ty gửi lời chúc đến tất cả các bé nhân ngày 1.6. Ông chúc các bé sẽ luôn được mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc để bố mẹ yên tâm công tác. Ngay sau đó là những món quà xinh xắn, đáng yêu và hết sức thiết thực do Công đoàn Việt Tín dày công chuẩn bị được gửi tặng đến tay từng bạn nhỏ.

Các bạn nhỏ nhận quà

Tiếp theo chương trình là những mini game rất thú vị, được các bạn nhỏ tham gia nhiệt tình. Cứ như đã thân từ trước, ngay buổi gặp mặt lần đầu, nhưng các bạn nhỏ đã tỏ ra rất hòa đồng và thân thiết cùng nhau. Điều đó khiến cho không khí bữa tiệc ngày càng náo nhiệt.

Hình ảnh chú hề
CBNV vào vai chú hề vui đùa cùng các bạn nhỏ
Vui tết thiếu nhi Việt Tín

Mặc dù là một bữa tiệc nho nhỏ, với những món quà be bé nhưng hòa trong đó là một không khí thật sự ấm áp tại văn phòng. Hy vọng rằng đây là một món ăn tinh thần vô cùng ý nghĩa để tiếp thêm sự đoàn kết, sự đồng lòng, sự nỗ lực của toàn thể Việt Tín.