Blog


Chương trình giao lưu bóng đá của Du học sinh Việt Tín tại Hàn Quốc

Với mục đích kết nối cộng đồng Du học sinh, Việt Tín đã tạo ra “món ăn tinh thần” không thể thiếu sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng đó chính là những buổi họp mặt, giao lưu giữa các Du học sinh Việt Tín tại Hàn Quốc.

Mới đây vào ngày 20/04/2020, Trụ sở Việt Tín tại Hàn đã tổ chức họp mặt để các Du học sinh giao hữu bằng những “trận cầu khói lửa”. Hưởng ứng tinh thần náo nhiệt đó, đã có tới hơn 30 học sinh tại khu vực phía Nam Hàn Quốc đã tụ họp gặp gỡ nhau.

Đúng với thời gian chương trình, đầu giờ chiều các bạn đã có mặt đầy đủ tại sân cỏ Đại học Chosum – 309, Pilmun-daero, Dong-gu, Gwangju. Theo sát lịch trình từ ban tổ chức, hơn 30 bạn tham gia buổi giao lưu đã được chia làm 2 đội bóng ngang tài ngang sức. Mỗi đội gồm có 3 thành phần cốt cán: Cầu thủ chính thức, Cầu thủ dự bị và Biệt đội Cổ động viên.

Tiếng còi bắt đầu trận đấu của trọng tài đã được vang lên. Cầu thủ trên sân của 2 đội tổng tập trung hết sức và tạo ra những pha bóng vô cùng đẹp mắt. Phía bên lề sân bãi, mặc dù quân số của đội cổ động viên không quá đông nhưng cũng đủ khiến cho không khí một góc sân bóng vang dội.

Kết thúc 90 phút của trận cầu rực rỡ, tỷ số mà 2 đội ghi được khá cân tài cân sức 2-2. Sau đó cả đoàn đã tách thành những nhóm nhỏ chụp ảnh cùng nhau và lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm.

Đá bóng giao lưu du học sinh

Trụ sở Việt Tín tại Hàn đã chu đáo chuẩn bị một bữa tiệc nhẹ , sau trận đấu các bạn đã di chuyển về Văn phòng để liên hoan.

Trong suốt buổi gặp mặt, không khí đoàn Du học sinh lúc nào cũng náo nhiệt, vang dội tiếng cười đùa. Đây thật sự là niềm động viên rất lớn dành cho toàn thể cán bộ nhân viên của Việt Tín. Chúng tôi sẽ cố gắng tất cả bằng cái “TÂM” để các bạn Du học sinh có được một điều kiện học tập tốt nhất ở mọi nơi, không chỉ Việt Nam mà ngay cả ở Hàn Quốc.