Blog


Nghề làm móng (Nail), là một lĩnh vực nghề nghiệp làm đẹp cho chính móng tay và móng chân của bạn. Lựa chọn nghề làm móng (Nail) để đi du học nghề Hàn Quốc, chính là sự lựa chọn cho những ai yêu thích làm đẹp và tôn vinh công việc làm đẹp. Sau đây, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn về chương trình đi du học nghề tại Hàn Quốc học nghề làm móng (Nail).

1. Vì sao bạn lại chọn nghề làm móng (Nail) để đi du học Hàn Quốc

Hiện nay, người Việt chúng ta đang thống trị nghề làm móng tạ Hoa Kỳ, Úc, Nhật, Hàn và nhiều quốc gia phát triển khác. Điều đó cho thấy rằng, nghề làm móng (Nail) thật sự phát triển và khẳng định được thành công mang lại của lĩnh vực nghề nghiệp này.

Không phải tự dưng mà người Việt chúng ta lại thống trị nghề làm móng tại nhiều quốc gia phát triển đến thế. Tất cả đều có lý do, lý do là: Người Việt rất phù hợp và có năng khiếu làm Nail.

Là phái nữ thì tất nhiên ai cũng muốn mình “sang- chảnh”. Trong khi đó, tại Mỹ có kinh đô người đẹp ở Hollywood, nơi có nhiều ngôi sao tỏa sáng và là nơi các siêu sao đầu tư rất nhiều cho làm đẹp. Trong đó, làm móng là một vấn đề quan trọng và không thể thiếu được trong bộ sưu tập làm đẹp của họ. Đây có thể coi là nơi phát triển nghề Nail hiện đại đầu tiên của thế giới. Từ đây đã lan tỏa ra cả thế giới.

Tìm hiểu nghề làm móng tại Hàn quốc

Nắm được tình hình thực tế, người Việt sống tại Mỹ đã nhanh chóng tạo dựng cơ hội nghề nghiệp cho mình bằng nghề làm móng (Nail). Tất nhiên, với những dịch vụ chăm sóc tốt cùng với trình độ kỹ năng cao và vô cùng chuyên nghiệp. Người Việt chúng ta đã thống trị nghề làm móng tại Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác. Nhưng… Có một thực tế là ở Mỹ chưa có trường đại học, cao đẳng nào có chuyên khoa giảng dạy, đào đạo nghề này.

Người Hàn tuy phát triển sau nhưng họ làm lại rất chuyên nghiệp. Từ những năm 1995 Hàn Quốc đã có mục tiêu biến cả thế giới biết đến Hàn Quốc qua màn hình TiVi. Vậy là những bộ phim truyền hình tình cảm dài tập của Hàn tràn ngập ra thế giới. Trong các bộ phim của Hàn luôn luôn có các cô nàng xinh đẹp, mộng mơ, bướng bỉnh nhưng rất rất là hot girl… từ các ngôi sao này mà Nail đã lan tỏa nhanh chóng ra toàn Hàn Quốc cũng như các nước khác. Từ đây một số trường đại học, cao đẳng ở Hàn Quốc đã mở ra chuyên khoa đào tạo làm đẹp và trong khoa này luôn có đào tạo làm Nail. Trên thế giới hiện nay chỉ có duy nhất ở Hàn Quốc cấp bằng đại học hoặc cao đẳng về làm đẹp, trong đó có bằng Nail.

Khi theo học ngành làm móng (Nail) bạn sẽ được học những kỹ năng như: Nhặt da, sửa móng, làm móng, vẽ móng, pha màu… Những kỹ năng này, đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo cẩn thận. Có lẽ vì tính chất nghề nghiệp, mà nghề làm móng (Nail) này lại dành riêng cho các bạn gái. Vì thế, nếu bạn yêu thích lĩnh vực này bạn hãy tự tin đi du học nghề làm móng (Nail) tại Hàn Quốc. Cùng với đó, khi đi du học nghề làm móng tại Hàn Quốc bạn còn có được lợi ích sau:

– Thời gian học ngắn, chi phí ít.

– Thời gian học dễ kiếm được công việc làm thêm, đặc biệt là làm Nail cho các tiện của người Việt ở Hàn.

– Dễ có được việc làm sau khi tốt nghiệp và có thu nhập cao.

– Dễ chuyển đổi visa sang E7 để có thể sinh sống và làm việc lâu dài tại Hàn Quốc.

2. Các trường cao đẳng đào tạo nghề làm Nail nhất ở Hàn Quốc

+ Trường đại học Sungshin

+ Trường đại học Seokyeong

+ Trường cao đẳng Myongji thuộc đại học Myongji

+ Trường cao đẳng nghệ thuật Kongchu

+ Trường cao đẳng Teakyung

Với những thông tin về ngành làm móng (Nail) mà chúng tôi mang đến cho bạn. Hy vọng, bạn sẽ có được định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn và càng tự tin hơn khi lựa chọn nghề làm móng (Nail) để đi du học nghề tại Hàn Quốc.