Blog


Văn phòng Chi nhánh Việt Tín Nam Định chọn ngày đẹp treo biển bảng

Với chủ trương phủ rộng thị trường, trong một thời gian không xa, thương hiệu Du học Việt Tín sẽ lần lượt có mặt tại 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Thành quả tương lai ấy sẽ được từng bước kiến tạo nên bởi những nỗ lực không ngừng của toàn thể Ban lãnh đạo cũng như Cán bộ Nhân viên Việt Tín trên cả nước.

Mới đây vào lúc 14h00 ngày 30/05/2020, Chi nhánh Việt Tín Nam Định đã chọn được ngày hoàng đạo, giờ hoàng đạo để treo biển bảng văn phòng Chi nhánh. Sự kiện được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi dưới sự chỉ đạo của Ông.Vũ Tiến Hải – Giám đốc Chi nhánh Việt Tín Nam Định. Cùng sự hỗ trợ, góp sức của một số cộng sự khác, chỉ trong vòng chưa đầy nửa giờ đồng hồ, Backdrop mang thương hiệu, hình ảnh và linh hồn của Việt Tín đã được dương cao ở một vị trí bắt mắt ngay trung tâm tòa nhà chi nhánh.

Việt Tín Nam Định chọn ngày đẹp treo biển bảng

Kết thúc sự kiện, ông Hải đã có đôi lời phát biểu bày tỏ lòng tin, sự quyết tâm và niềm hy vọng đối với Việt Tín. Theo ông dưới sự dẫn dắt bằng đường lối đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự đồng lòng, quyết tâm cao độ của toàn thể CBNV ông có một niềm tin tuyệt đối vào sự thành công, phát triển của Việt Tín. Hoạt động với kim chỉ nam lấy chữ “ TÂM” đặt lên hàng đầu, tương lai và cơ hội của Việt Tín sẽ luôn được rộng mở bởi niềm tin tưởng của tất cả Du học sinh thân yêu.

Việt Tín Nam Định luôn dang tay đón chào, đồng hành cùng BẠN!!!